MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 25-10-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bình Dương Gia Lai Miền Bắc
Trà Vinh Ninh Thuận
Vĩnh Long

nhận định Halmstad vs Djurgarden, 00h00 ngày 13/7 – VĐQG Thụy Điển

nhận định Halmstad vs Djurgarden; Djurgarden đang có phong độ rất cao với vị trí thứ 2 trên bxh, họ được dự đoán sẽ không quá khó khăn để vượt qua Halmstad

nhận định bóng đá Halmstad vs Djurgarden; Djurgarden đang có phong độ rất cao với vị trí thứ 2 trên bxh, họ được dự đoán sẽ không quá khó khăn để vượt qua Halmstad ở trận đấu tới đây.

nhận định Halmstad vs Djurgarden, 00h00 ngày 13/7 - VĐQG Thụy Điển

nhận định Halmstad vs Djurgarden

Djurgarden đã có những sự chuẩn bị tốt trước thềm mùa bóng và Djurgarden đã được hưởng những trái ngọt đầu tiên, trải qua 9 trận đấu tại giải VĐQG Thụy Điển, Djurgarden bất bại đến 8 trận, trong đó có 6 chiến thắng, 2 hòa và mới chỉ để thua duy nhất 1 trận. Hiện tại Djurgarden đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bxh và họ có tham vọng rất lớn.

Hàng công thi đấu hiệu quả với kết quả bong da so 16 bàn thắng ghi được sau 9 trận đã đấu, rõ ràng lối chơi của Djurgarden đang cho thấy sự hiệu quả với dàn cầu thủ có thể tạo ra đột biến. Theo thống kê sau 4 trận đấu trên sân khách đã qua, Djurgarden đã dành đến 3 thắng lợi, do đó mà vòng đấu tới đây chỉ phải làm khách đến sân của đội bóng yếu kém Halmstad, nhận định bóng cỏ nhận định cơ hội để Djurgarden có được 3 điểm là rất lớn.

Trong khi đó, cũng sau 9 trận đấu Halmstad mới chỉ dành được 10 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bxh. Đội bóng này mới thắng 2 trận từ đầu mùa, 1 trên sân nhà và 1 trên sân khách, rõ ràng Halmstad không có được màn trình diễn tốt, sẽ rất khó để họ có thể làm nên chuyện ở trận đấu với Djurgarden tới đây.

nhận định bóng đá Châu Á

Mặc dù sở hữu lợi thế sân nhà nhưng phong độ không mấy ấn tượng thời gian qua khiến Halmstad không được cổng game đánh giá là đội cửa trên. Bên cạnh đó, những thống kê từ kèo cổng game cũng chỉ ra rằng đội bóng này chỉ có vỏn vẹn 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng xuyên suốt 7 lần gần nhất trở về tổ ấm. Do đó, các vị khách Djurgarden sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho giới đầu tư.

nhận định bóng đá O/U

Halmstad đang có xu hướng chơi tương đối cẩn trọng và kín kẽ mỗi khi được trở về tổ ấm. Điều này khiến cả 8 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này đều đã khép lại với không quá 2 bàn thắng được ghi. Do đó, các chân sút của Djurgarden sẽ khó có thể sở hữu nhiều pha lập công và Xỉu sẽ là lựa chọn ưu tiên ở kèo đấu này.

Thông tin lực lượng Halmstad vs Djurgarden

Halmstad: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Djurgarden: Không có sự vắng mặt đáng kể.

Dự đoán ty so bong da Halmstad vs Djurgarden: 0-4

"Những nhận định về bóng đá từ chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin mới nhất về trận đấu và sự kiện bóng đá."

Tin liên quan