MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 25-10-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bình Dương Gia Lai Miền Bắc
Trà Vinh Ninh Thuận
Vĩnh Long

Tin BĐ Anh 06/09: Cựu sao MU trở lại Ngoại hạng Anh?

Tin BĐ Anh 06/09: Cựu sao MU trở lại Ngoại hạng Anh? Chelsea kế hoạch nổ bom tấn 150 triệu bảng, Man Utd tức tốc giật 2 HĐ khủng 115 triệu.

Tin BĐ Anh 06/09: Cựu sao MU trở lại Ngoại hạng Anh? Chelsea kế hoạch nổ bom tấn 150 triệu bảng, Man Utd tức tốc giật 2 HĐ khủng 115 triệu, “đá tảng” đặt cạnh Maguire, Từ chối  Arsenal để đến M.U, tiền đạo Real nhận cái kết đắng

Cựu sao MU trở lại Ngoại hạng Anh?

Tottenham Hotspur được cho là đang theo dõi chặt chẽ cựu tiền vệ của Manchester United là Angel Gomes, người sắp hết hợp đồng với Lille.

Nếu Gomes quyết định không gia hạn hợp đồng với Lille, khả năng anh trở lại giải bóng đá số Premier League ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 là điều có thể xảy ra.

Tin BĐ Anh 06/09: Cựu sao MU trở lại Ngoại hạng Anh?

Chelsea kế hoạch nổ bom tấn 150 triệu bảng

Báo chia Anh cho hay, Thomas Tuchel thực sự muốn có Declan Rice. The Blues sẽ quay trở lại thương vụ này thời gian tới trong bối cảnh N’Golo Kante đã có dấu hiệu tuổi tác. Mức giá của Rice được West Ham hét lên tới 150 triệu bảng. Mùa Đông tới hoặc Hè năm sau có thể là thời điểm thích hợp để Chelsea kích nổ bom tấn này.

Man Utd tức tốc giật 2 HĐ khủng 115 triệu, “đá tảng” đặt cạnh Maguire

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, Man United đang tìm kiếm thêm sự lựa chọn nơi trung tuyến khi Ander Herrera đã ra đi, còn Nemanja Matic đã có dấu hiệu tuổi tác. Cụ thể, Sean Longstaff vẫn là ưu tiên hàng đầu của Man United. Mục tiêu này có thể tiêu tốn 50 triệu bảng.

Chưa dừng lại ở đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn mang về thêm một trung vệ nữa. Chiến lược gia người Na Uy dành sự quan tâm đặc biệt cho Issa Diop và tin tưởng, trung vệ 22 tuổi này sẽ trở thành đối tác hoàn hảo cho Harry Maguire. Mức giá của Issa Diop hiện là 65 triệu bảng, theo Foot Mercato.

Từ chối  Arsenal để đến M.U, tiền đạo Real nhận cái kết đắng

Theo nguồn tin từ El Nacional, Marco Asensio hứng thú với Man Utd. Nhật báo trên tiết lộ rằng, tiền đạo người Tây Ban Nha đã từ chối gia nhập Arsenal và đề nghị gia nhập Man Utd. Song Erik ten Hag đã khước từ anh, bởi chiến lược gia người Hà Lan ấp ủ kế hoạch tái hợp cậu học trò cũ Antony từ Ajax.

>> Cập nhật xem tỷ lệ keo bong da hom nay trực tuyến tối đêm nay chuẩn xác tại bongdawap.com

Xem thêm: Tin bóng đá trưa 23/8: Brentford đầu tư cho tương lai với tài năng trẻ Brazil

Xem thêm: Tin Man City 1/8: Pep bất ngờ bố trí Kalvin Phillips đá trung vệ

"Những nhận định về bóng đá từ chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin mới nhất về trận đấu và sự kiện bóng đá."

Tin liên quan