MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 25-10-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bình Dương Gia Lai Miền Bắc
Trà Vinh Ninh Thuận
Vĩnh Long

Tin bóng đá 4/9: Mauricio Pochettino đồng ý dẫn dắt ĐT Mỹ

Tin bóng đá 4/9: Mauricio Pochettino đồng ý dẫn dắt ĐT Mỹ và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Tin bóng đá 4/9: Mauricio Pochettino đồng ý dẫn dắt ĐT Mỹ và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Mauricio Pochettino đồng ý dẫn dắt ĐT Mỹ

Dù kết thúc ở vị trí thứ 6, Chelsea vẫn thỏa thuận với Pochettino để ông thầy người Argentina rời khỏi CLB ngay lập tức và đưa về Enzo Maresca. Sau khi rời Chelsea, Pochettino nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, nhưng ông vẫn chưa trở lại cầm quân. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Mauricio Pochettino đã đồng ý trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Mỹ.

Cụ thể, Pochettino đã đồng ý kế nhiệm Gregg Berhalter làm huấn luyện viên trưởng tuyển Mỹ sau các cuộc thảo luận dài với Matt Crocker. Ông có trách nhiệm dẫn dắt đội tuyển Mỹ đi sâu ở World Cup 2026, giải đấu mà quốc gia này là một trong ba nước chủ nhà bên cạnh Canada và Mexico.

Tin bóng đá 4/9: Mauricio Pochettino đồng ý dẫn dắt ĐT Mỹ
Tin bóng đá 4/9: Mauricio Pochettino đồng ý dẫn dắt ĐT Mỹ

Antonio Conte chốt thời điểm Scott McTominay ra mắt Napoli

Scott McTominay là một trong những tân binh của Napoli ở Hè 2024, anh cập bến đội bóng của Italia từ MU với mức phí khoảng 30 triệu euro. Đại diện của Serie A cũng đưa về một tiền vệ khác ở Premier League là Billy Gilmour, người chơi cho Brighton.

Ngoài 2 tiền vệ kể trên tiền đạo Romelu Lukaku cũng là một trong những tân binh đáng chú ý của Napoli, họ chi 35 triệu euro mua cầu thủ người Bỉ từ Chelsea. Napoli đã không thể bán Victor Osimhen, thay vào đó họ để anh gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn.

Ở trận đấu với Parma, Lukaku đã ra mắt. Ngôi sao sinh năm 1993 ghi bàn ngay ở trận đầu tiên cho Napoli, giúp đội bóng này ngược dòng giành tỷ số bóng đá thắng 2-1. Tuy nhiên Billy Gilmour và Scott McTominay không kịp ký cho trận đấu này.

HLV Antonio Conte thừa nhận tiếc nuối khi Scott McTominay không thể ra sân trước Parma, ông cũng ấn định thời gian cầu thủ này ra mắt Napoli. Ông nói: “Đối với McTominay và Gilmour, chúng tôi đã cố gắng ký họ cho trận đấu với Parma, nhưng chúng tôi không có đủ thời gian để làm điều đó.

Bây giờ họ sẽ tập trung đội tuyển quốc gia và sẽ trở lại gần với trận gặp Cagliari (15/9). Tôi đã nói chuyện với họ, họ đều là những tiền vệ hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Tôi tin tưởng họ sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình”.

“Giáo sư” Wenger hết lời khen HLV Flick

Trước truyền thông, Arsene Wenger thừa nhận rất bất ngờ và thích thú về màn trình diễn của Barca dưới thời HLV Hansi Flick. Ông thậm chí còn so sánh lối chơi của “Blaugrana” với Man City của Pep Guardiola. Sau 3 trận tại La Liga, Barca toàn thắng và thể hiện lối chơi ấn tượng cùng HLV mới Hansi Flick.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Tin Bayern 12/9: Bayern quyết giữ chân Musiala bằng được

Xem thêm: Bóng đá 03/10: Kroos thừa nhận Ancelotti muốn anh trở lại

"Những nhận định về bóng đá từ chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin mới nhất về trận đấu và sự kiện bóng đá."

Tin liên quan