MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 25-10-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bình Dương Gia Lai Miền Bắc
Trà Vinh Ninh Thuận
Vĩnh Long

Aaron Ramsdale vẫn là hàng HOT trên TTCN

Aaron Ramsdale vẫn là hàng HOT trên TTCN trong vài ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 dù đang mất vị trí tại Arsenal.

Aaron Ramsdale vẫn là hàng HOT trên TTCN trong vài ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 dù đang mất vị trí tại Arsenal.

Theo BBC, cơ hội để Ramsdale rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này đã bị ảnh hưởng đáng kể sau khi Wolves quyết định rút khỏi các cuộc đàm phán với thủ môn 26 tuổi người Anh. Ban đầu, Wolves đã tiếp cận Arsenal và đề xuất một hợp đồng cho mượn với tùy chọn mua đứt Ramsdale với giá khoảng 20 triệu bảng.

Tuy nhiên, các yêu cầu tài chính của thỏa thuận đã trở thành rào cản đối với Wolves, đội hiện đã chuyển sự chú ý sang Sam Johnstone của Crystal Palace. Hai đội bóng đang chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận, với chỉ một số chi tiết cuối cùng và các điều khoản cá nhân còn cần giải quyết để thi đấu tại lịch bóng đá hôm nay.

Aaron Ramsdale vẫn là hàng HOT trên TTCN

Về phần Ramsdale, lý do Wolves rút lui được cho là tình hình tài chính eo hẹp của đội chủ sân Molineux, dù họ đã thu về gần 100 triệu bảng từ việc bán Pedro Neto và Max Kilman cho Chelsea và West Ham trong mùa hè này.

Khi kỳ chuyển nhượng chuẩn bị khép lại vào đêm thứ Sáu, các lựa chọn để Ramsdale rời Arsenal đã trở nên hạn chế. Với việc Wolves không còn tham gia và Bournemouth sắp hoàn tất hợp đồng với Kepa Arrizabalaga từ Chelsea, danh sách các điểm đến tiềm năng cho cựu thủ thành Sheffield United phần nào bị thu hẹp. Dù vậy, Ramsdale vẫn khá được săn đón để tăng sức cạnh tranh tỷ lệ kèo bóng đá hè này, khi Southampton và Ajax vẫn có ý định chiêu mộ anh, mặc dù chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể nào.

Với 2 năm còn lại trong hợp đồng với Arsenal, tình hình của Ramsdale không hề đơn giản. Arsenal có thể sẵn sàng để anh ra đi, nhưng chỉ khi các điều kiện tài chính được đáp ứng. Sự sụp đổ của thỏa thuận với Wolves cho thấy việc tìm một đội bóng sẵn sàng đáp ứng các điều kiện đó có thể là một thách thức lớn.

Xem thêm: Liverpool đẩy 3 sao trẻ cuối kỳ chuyển nhượng hè

Xem thêm: Chuyển nhượng 23/8: Những tân binh tiềm năng cho MU

"Những nhận định về bóng đá từ chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin mới nhất về trận đấu và sự kiện bóng đá."

Tin liên quan