MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 25-10-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bình Dương Gia Lai Miền Bắc
Trà Vinh Ninh Thuận
Vĩnh Long

Tin BĐ Anh 12/08: AC Milan muốn Broja của Chelsea

Tin BĐ Anh 12/08: AC Milan muốn Broja của Chelsea, Liverpool ra "tối hậu thư" cho Zubimendi, Liverpool đang nhắm đến việc chiêu mộ Rabiot

Tin BĐ Anh 12/08: AC Milan muốn Broja của Chelsea, Liverpool ra “tối hậu thư” cho Zubimendi, Liverpool đang nhắm đến việc chiêu mộ Rabiot, Chelsea đang nhắm đến việc chiêu mộ thêm một tiền đạo khác

AC Milan muốn Broja của Chelsea

AC Milan đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Armando Broja của Chelsea. Broja, người sẽ bước sang tuổi 23 vào tháng tới, gần đây đã được rao bán và thu hút sự quan tâm từ Southampton cũng như Wolves, Everton và Monaco.

Tuy nhiên, hiện tại, Tuttosport khẳng định rằng Milan đang để mắt đến tuyển thủ Albania. Broja có hợp đồng với Chelsea cho đến năm 2028 và đã dành nửa sau mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Fulham, tỷ số bóng đá không ghi được bàn nào trong 8 lần ra sân.

Tin BĐ Anh 12/08: AC Milan muốn Broja của Chelsea

Liverpool ra “tối hậu thư” cho Zubimendi

Liverpool vừa cảnh báo tiền vệ Martin Zubimendi cần phải đưa ra quyết định về tương lai của mình ở Real Sociedad vào cuối tuần này. Nếu cầu thủ 25 tuổi vẫn chần chừ giữa việc đi hay ở, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Liverpool đang nhắm đến việc chiêu mộ Rabiot

Theo tờ Mirror, Liverpool đang tìm cách tăng cường hàng tiền vệ của mình bằng cách cướp mục tiêu lâu dài của Man Utd, Adrien Rabiot. Kể từ khi Arne Slot đến Anfield, đội bóng vùng Merseyside vẫn chưa có bản hợp đồng mới nào.

>> Website bongdawap.com nơi chia sẻ xem kết quả bóng đá trực tuyến nhanh 24h/7 đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới.

Arsenal sẵn sàng để Nketiah sang Marseille

Arsenal đã sẵn sàng chấp thuận để tiền đạo Eddie Nketiah chuyển đến Marseille theo hợp đồng cho mượn 1 năm kèm theo điều khoản bắt buộc phải mua đứt vào Hè 2025 với giá 30 triệu euro (tương đương 25,7 triệu bảng).

Chelsea đang nhắm đến việc chiêu mộ thêm một tiền đạo khác

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đang nhắm đến việc chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa trong mùa hè này dù đã ký hợp đồng với Samu Omorodion từ Atletico Madrid và Pedro Neto từ Wolves. The Blues là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khi đã thực hiện nhiều thương vụ chuyển nhượng.

Xem thêm: Tin Barca 17/10: Rời khỏi Barca, Roque xác định bến đỗ mới

Xem thêm: Tin MU 4/7: Garnacho sẽ khoác áo số 6 ở mùa giải mới

"Những nhận định về bóng đá từ chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin mới nhất về trận đấu và sự kiện bóng đá."

Tin liên quan