MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 25-10-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bình Dương Gia Lai Miền Bắc
Trà Vinh Ninh Thuận
Vĩnh Long

Nhận định Thụy Điển vs Áo, 1h45 ngày 13/9

Nhận định Thụy Điển vs Áo, 1h45 ngày 13/9, Áo đang xếp thứ 2 khi có cùng 10 điểm như ứng viên nặng ký Bỉ. 

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Áo, 1h45 ngày 13/9, Áo đang xếp thứ 2 khi có cùng 10 điểm như ứng viên nặng ký Bỉ. 

Nhận định Thụy Điển vs Áo

Thụy Điển đang duy trì được phong độ khá tốt trong khoảng thời gian gần đây. Trong 10 trận gần nhất, đội bóng này có được 7 chiến thắng, 1 kết quả hòa và 2 thất bại. Tuy nhiên kết quả bóng đá trực tuyến, 2 trận thua của Thụy Điển lại trước với chính những đối thủ trực tiếp là Bỉ và Áo. Những thất bại này đã khiến Thụy Điển bị đẩy xuống vị trí thứ 3 bảng F và gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé tham dự VCK Euro 2024.

Họ chơi thứ bóng đá rất mạnh mẽ nhưng không thiếu kĩ thuật, có khả năng ghi bàn bất kì lúc nào và gây khó khăn cho nhiều đội tuyển mạnh. Khi đó thì tấm vé tham dự Euro cứ như là mặc định vậy, nhưng bây giờ thì không.

Nhận định Thụy Điển vs Áo, 1h45 ngày 13/9
Nhận định Thụy Điển vs Áo, 1h45 ngày 13/9

Trong khi đó, ĐT Áo đang có được những màn trình diễn tuyệt vời tại vòng loại Euro 2024. Họ đang cùng với Bỉ chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng F khi có cùng 10 điểm sau 4 lượt trận. Xét rộng ra, ĐT Áo đang sở hữu chuỗi 7 trận bất bại, trong đó có đến 5 chiến thắng.

Áo đá 4 trận thì thắng tới 3, trong đó là thắng Thuỵ Điển với tỷ số 2-0, hoà Bỉ với tỷ số bóng đá hôm nay 1-1 ngay trên sân khách và toàn thắng trước những đối thủ yếu cò

Kể cả với lợi thế sân nhà thì chúng tôi vẫn đánh giá Thuỵ Điển yếu hơn nhiều so với Áo. Thế mà nhưng cổng game vẫn thừa sự tự tin để Thuỵ Điển tiếp tục chấp kèo trước đối thủ này, kể cả là 0.25 trái thì vẫn thắng thì mới ăn tiền. Thế thì có gì để mà phải đắn đo cân nhắc nữa đâu, lựa chọn chắc chắn sẽ là Áo rồi.

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Áo

Thụy Điển: Olsen; Wahlqvist, Lindelof, Hien, Olsson; Kulusevski, Cajuste, Gustafson, Forsberg; Isak, Gyokeres

Áo: Schlager; Posch, Lienhart, Alaba, Wober; Laimer, Schlager, Seiwald, Baumgartner; Gregoritsch, Arnautovic

Dự đoán tỷ số: Thụy Điển 0-1 Áo

"Những nhận định về bóng đá từ chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin mới nhất về trận đấu và sự kiện bóng đá."

Tin liên quan