MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 25-10-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bình Dương Gia Lai Miền Bắc
Trà Vinh Ninh Thuận
Vĩnh Long

nhận định Châu Á MU vs Nottingham (21h00 ngày 26/8)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá MU vs Nottingham vào lúc 21h00 ngày 26/8, giải Ngoại Hạng Anh.

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá MU vs Nottingham vào lúc 21h00 ngày 26/8, giải Ngoại Hạng Anh.

Tỷ lệ MU vs Nottingham: 0:1 1/2

Tỷ lệ O/U: 3

nhận định châu Á MU vs Nottingham Forest: 0.86*1.5*0.98

Trong khuôn khổ vòng thi đấu thứ ba của giải Ngoại Hạng Anh, Man Utd sẽ quay trở về sân nhà Old Trafford để đón tiếp Nottingham Forest. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn để Quỷ Đỏ giành trọn vẹn ba điểm.

Trước khi bước vào trận đấu này, Man Utd đã nhận rất nhiều chỉ trích sau khi để thua 0-2 trước Tottenham Hotspur. Quỷ Đỏ đã chơi một trận cầu bạc nhược, dưới cơ đối thủ về tất cả các chỉ số. Kết quả này khiến chiến thắng trước Wolves ở vòng đấu đầu tiên của họ hoàn toàn bị lãng quên. Nhiệm vụ của Man Utd lúc này là sớm giành lấy ba điểm để trấn an người hâm mộ.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest đã có khởi đầu khá hơn so với những gì họ làm được ở mùa giải trước đó. Sau hai lần ra sân đã qua, đoàn quân được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Steve Cooper giành được một chiến thắng và một trận hoà. Tuy vậy, nếu nhìn vào lối chơi, chiến thắng trước Sheffield United cuối tuần qua mang cả yếu tố may mắn.

Thực lực cùng chất lượng đội hình của Nottingham Forest lép vế hoàn toàn trước Man Utd. Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ được hưởng lợi thế sân bãi ở trận đấu này, nơi họ đã bất bại ở cả 30 lần ra sân gần nhất. Giới chuyên môn khuyên người chơi nên tự tin đặt cửa cho Man Utd để có cơ hội thu lời.

Chọn Man Utd

Soi tỷ lệ bóng đá kèo O/U MU vs Nottingham

nhận định Châu Á MU vs Nottingham (21h00 ngày 26/8)

Trong bối cảnh cửa dưới lợi kèo, niềm tin đang hướng về cửa Xỉu. Cột mốc TX giảm từ 3 1/4 xuống 3. Cả 2 cuộc đối đầu của hai đội ở mùa giải trước chứng kiến ít bàn thắng. Trong khi đó, 7/10 trận gần đây của MU và 7/11 trận gần nhất của Nottingham chứng kiến tối đa 2 bàn.

Phân tích phong độ

– 5 trận đấu gần nhất, Man United thắng 2 trận, hòa 1 trận và thua 2 trận.

– 5 trận đấu gần nhất, Nottingham thắng 1 trận, hòa 1 trận và thua 3 trận.

Lịch sử đối đầu

Trong 5 lần chạm trán, Man United đều đánh bại Nottingham.

Đội hình dự kiến MU vs Nottingham

MU: Onana , Varane, Shaw, Wan-Bissaka, Martínez, Casemiro, Fernandes, Eriksen, Rashford, Antony, Garnacho .

Nottingham: Turner, Aurier, Boly, McKenna, Worrall, Williams, Mangala, Gibbs-White, Danilo, Awoniyi, Johnson.

Dự đoán kqbd truc tuyen: MU 2-0 Nottingham Forest

"Những nhận định về bóng đá từ chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin mới nhất về trận đấu và sự kiện bóng đá."

Tin liên quan