MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 25-10-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bình Dương Gia Lai Miền Bắc
Trà Vinh Ninh Thuận
Vĩnh Long

Bóng đá Anh 7/8: Kevin De Bruyne khen ngợi tân binh Arsenal

Kevin De Bruyne khen ngợi tân binh Arsenal, Hojlund vẫn chưa biết nhận số áo nào tại MU, Arteta nói về vị trí thủ môn Arsenal... là những tin bóng đá Anh mới nhất ngày 7/8.

Kevin De Bruyne khen ngợi tân binh Arsenal, Hojlund vẫn chưa biết nhận số áo nào tại MU, Arteta nói về vị trí thủ môn Arsenal… là những tin bóng đá Anh mới nhất ngày 7/8.

Kevin De Bruyne khen ngợi tân binh Arsenal

Arsenal đã đánh bại Man City trong trận Siêu cúp nước Anh 2023. Hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, trước khi Pháo thủ giành chiến thắng kqbd hom nay 4-1 ở loạt sút luân lưu. Đây là lần thứ 5 liên tiếp đội bóng thành London giành Siêu cúp, họ cũng chấm dứt chuỗi 8 trận thua liên tiếp trước Man xanh trên mọi đấu trường.

lich thi dau tại Wembley, 3 tân binh khủng của Arsenal ở Hè 2023 là Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber đều ra sân ngay từ đầu. Arsenal đã chi 210 triệu bảng để ký hợp đồng với bộ ba kể trên, họ đều đã chứng tỏ khả năng ở trận đấu với Man City.

Kevin De Bruyne khen ngợi tân binh Arsenal
Kevin De Bruyne khen ngợi tân binh Arsenal

Hojlund vẫn chưa biết nhận số áo nào tại MU

Quỷ đỏ đã giới thiệu tiền đạo mới trị giá 72 triệu bảng với người hâm mộ Old Trafford trước trận giao hữu hôm thứ Bảy ở cuộc gặp Lens. Ngôi sao người Đan Mạch ký hợp đồng có thời hạn 5 năm và là tân binh thứ 3 của MU trong mùa Hè 2023.

Nhưng có vẻ như HLV Erik ten Hag vẫn đang theo đuổi một tiền vệ nữa trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng. Sofyan Amrabat của Fiorentina là mục tiêu được liên hệ nhiều nhất.

Arteta nói về vị trí thủ môn Arsenal

Phát biểu sau trận đấu, Mikel Arteta được hỏi liệu Ramsdale có cảm thấy áp lực hơn khi thương vụ Raya đang diễn ra hay không. Ông nói: “Tôi hy vọng là không. Bởi vì sự cạnh tranh ở đây luôn tồn tại, bất kể đó là ai. Đó là cảm giác của việc cạnh tranh, nếu chúng tôi không cảm thấy như vậy, chúng tôi sẽ không thể phát huy hết khả năng của từng cầu thủ. Vì vậy, tốt hơn hết chúng tôi nên cảm thấy như thế.”

“Cậu ấy rất tuyệt và chúng tôi đã tập luyện các quả phạt đền rất nhiều trong giai đoạn trước mùa giải để sẵn sàng cho điều này trong mọi trường hợp”. 

"Những nhận định về bóng đá từ chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin mới nhất về trận đấu và sự kiện bóng đá."

Tin liên quan