MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 25-10-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bình Dương Gia Lai Miền Bắc
Trà Vinh Ninh Thuận
Vĩnh Long

Bóng đá Quốc Tế tối 30/7: Arda Guler đã dính chấn thương

Bóng đá Quốc Tế tối 30/7: Arda Guler đã dính chấn thương, Ancelotti chê Barca thắng may…. và một số tin bóng đá khác.

Bóng đá Quốc Tế tối 30/7: Arda Guler đã dính chấn thương, Ancelotti chê Barca thắng may…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Arda Guler đã dính chấn thương

Arda Guler nằm trong số những tân binh gia nhập Real Madrid hè này. Cầu thủ sinh năm 2005 được đánh giá rất cao và được kỳ vọng sẽ là tương lai của Los Blancos. Tuy vậy, khởi đầu của “Messi Thổ Nhĩ Kỳ” tại Real không mấy suôn sẻ.

Theo đó, Arda Guler đã dính chấn thương đầu gối nặng ở tour du đấu Mỹ cùng Real. Sao trẻ này đã phải trở lại Madrid để điều trị chấn thương. Trang chủ Real Madrid xác nhận Guler sẽ vắng mặt ở những trận đấu tới cùng Real.

Bóng đá Quốc Tế tối 30/7: Arda Guler đã dính chấn thương
Bóng đá Quốc Tế tối 30/7: Arda Guler đã dính chấn thương

“Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện với Arda Güler, CLB xác nhận Arda Guler gặp chấn thương ở đầu gối phải. Cầu thủ này sẽ được chuyển đến Madrid trong vài giờ tới để tiếp tục quá trình điều trị chi tiết”, trang chủ Real công bố.

Ancelotti chê Barca thắng may

Barcelona và Real Madrid đã cống hiến cho khán giả trận đấu vô cùng hấp dẫn. Hai đội chơi đôi công rực lửa với rất nhiều cơ hội ngon ăn cũng như những tình huống xử lý đẳng cấp. Tuy nhiên, chỉ Barcelona mang tới khác biệt khi họ ghi 3 bàn thắng vào lưới “đại kình địch” nhờ công của Dembele, Fermin Lopez và Ferran Torres.

HLV Ancelotti sau trận đã than thở về sự đen đủi của đội nhà: “Chúng tôi đã chơi tốt, kể cả khi có bóng lẫn không có bóng. Cả đội tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng kết quả lại chỉ mang tới sự tiêu cực.

Thực sự rất lạ khi chúng tôi dứt điểm trúng khung gỗ đối thủ tới 5 lần ở trận này. Dường như có bức tường vô hình nào đó án ngữ trước khung thành của Barcelona. Với tôi, kết quả ở trận giao hữu không quá quan trọng, nhưng chắc chắn Barca đã gặp may”.

Đừng quên theo dõi kq tbn nếu bạn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của những CLB nổi tiếng của giải đấu bóng đá La Liga.

Pep e sợ “đại gia” Ả Rập

Cũng trong buổi họp báo, Pep bày tỏ sự lo ngại khi các đội bóng Saudi Arabia ngày càng thu hút nhiều ngôi sao đẳng cấp, trong đó có thương vụ Al Ahli chiêu mộ Riyad Mahrez từ chính Man City: “Riyad nhận được lời đề nghị đáng kinh ngạc và đó là lý do tại sao chúng tôi không thể từ chối. Chúng tôi luôn muốn cậu ấy ở lại.

Vài tháng trước, thời điểm Ronaldo là người duy nhất tới Saudi Arabia, không ai nghĩ rằng nhiều cầu thủ hàng đầu sẽ chơi ở giải đấu này. Trong tương lai, sẽ có nhiều thương vụ chuyển nhượng hơn nữa và đó là lý do tại sao các câu lạc bộ cần nhận thức được những gì đang xảy ra.

Saudi Arabia không phải là một mối đe dọa, đó là một thực tế. Họ muốn tạo ra giải đấu mạnh và đã làm được điều đó cho đến thời điểm hiện tại. Bóng đá Saudi Arabia đã thay đổi thị trường”.

Chắc hẳn khi tìm hiểu về tin tức bóng đá thì bạn đọc cũng quan tâm đến kqbd anh. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất nhé!

"Những nhận định về bóng đá từ chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin mới nhất về trận đấu và sự kiện bóng đá."

Tin liên quan