MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 02-05-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
An Giang Bình Định Miền Bắc
Bình Thuận Quảng Bình
Tây Ninh Quảng Trị

Tin MU 28/3: Sao Man Utd gây thất vọng nặng nề

Sao Man Utd gây thất vọng nặng nề, Thương vụ Greenwood rời MU sang Thổ Nhĩ Kỳ, CĐV MU thất vọng toàn tập với Wout Weghorst... là những tin bóng đá MU ngày 28/3.

Sao Man Utd gây thất vọng nặng nề, Thương vụ Greenwood rời MU sang Thổ Nhĩ Kỳ, CĐV MU thất vọng toàn tập với Wout Weghorst… là những tin bóng đá MU ngày 28/3.

Sao Man Utd gây thất vọng nặng nề

Wout Weghorst đang nỗ lực chứng tỏ mình xứng đáng đá chính cho Hà Lan. Anh ngồi dự bị trong trận gặp Pháp, mặc dù được tung vào sân trong hiệp một do thay đổi chiến thuật.

HLV Ronald Koeman muốn Weghorst nắm bắt cơ hội của mình trước đội bóng nhỏ Gibraltar. Thật không may, Weghorst trải qua một ngày thi đấu thất vọng và thiếu hiệu quả.

Ngôi sao đang đầu quân cho Manchester United theo dạng cho mượn lẽ ra lập hat-trick. Theo đó, chân sút sinh năm 1992 tung ra 8 pha dứt điểm và hết 4 nỗ lực hãm thành gây thử thách cho thủ môn Dayle Coleing. Weghorst còn tạo ra 3 cơ hội.

tin-mu-28-3-sao-man-utd-gay-that-vong-nang-ne
Sao Man Utd gây thất vọng nặng nề

Thương vụ Greenwood rời MU sang Thổ Nhĩ Kỳ

Vào tháng trước, Greenwood chính thức được Tòa án Manchester xóa bỏ các cáo buộc tấn công và cưỡng hiếp bạn gái. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu khi MU sẽ tổ chức một cuộc điều tra nội bộ với riêng Greenwood, trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Greenwood đã không thi đấu cho MU kể từ ngày 22 tháng 1 năm 2022, khi Quỷ đỏ đánh bại West Ham kết quả bóng đá 1-0 tại Old Trafford. Chia sẻ với The Athletic, đội ngũ đại diện cho Greenwood bày tỏ mong muốn thân chủ của mình sẽ sớm được trao cơ hội thi đấu trở lại và ‘tiến về phía trước’. Thậm chí, Greenwood cũng được cho là cố gắng hết sức để có thể tái xuất sân cỏ.

CĐV MU thất vọng toàn tập với Wout Weghorst

Hà Lan đã chơi áp đảo hoàn toàn so với Gibraltar ở vòng loại Euro 2024. Họ mở tỷ số bóng đá hôm nay do công của Memphis Depay, sau đó Nathan Ake lập cú đúp giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0. Như vậy là Cơn lốc màu da cam đã có 3 điểm đầu tiên ở bảng B.

Mặc dù Hà Lan thắng trận nhưng có lẽ HLV Ronald Koeman không thể hài lòng, lý do là bởi đội chủ nhà dứt điểm tới 51 lần. Khả năng tận dụng cơ hội chỉ vào khoảng 6% rõ ràng là quá tệ. Wout Weghorst là người gây thất vọng nhất ở trận đấu này.

"Những nhận định về bóng đá từ chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin mới nhất về trận đấu và sự kiện bóng đá."

Tin liên quan