MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 24-10-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
An Giang Bình Định Miền Bắc
Bình Thuận Quảng Bình
Tây Ninh Quảng Trị

Tin bóng đá MU 22/6: MU gặp trở ngại lớn trong vụ De Jong

MU gặp trở ngại lớn trong vụ De Jong; MU rao bán Martial và Eric Bailly là những tin tức có trong tin bóng đá MU 22/6.

MU gặp trở ngại lớn trong vụ De Jong; MU rao bán Martial và Eric Bailly là những tin tức có trong tin bóng đá MU 22/6.

MU gặp trở ngại lớn trong vụ De Jong

Các cuộc đàm phán giữa MU và Barca để mua Frenkie de Jong vẫn diễn ra nhưng MU vẫn không đạt được bất cứ bước tiến nào và chưa rõ họ có thể mua De Jong hay không.

Sở dĩ như vậy là do Barca tuy sẵn sàng bán De Jong cho MU nhưng họ đòi khoản phí chuyển nhượng “cứng” là 86 triệu euro thay vì chấp nhận “biến phí” trong số tiền rất lớn này. Barca cũng không chấp nhận hạ giá bán De Jong.

Nói cách khác, muốn mua De Jong, MU buộc phải trả đủ 86 triệu euro mà không thể đặt điều kiện với Barca về các thông số chuyên môn De Jong phải đạt được một khi đến Old Trafford.

Điều đó có nghĩa MU phải trả số tiền lớn và chấp nhận mạo hiểm nếu muốn có De Jong.

Tin bóng đá MU 22/6: MU gặp trở ngại lớn trong vụ De Jong

MU rao bán Martial và Eric Bailly

Theo tờ The Sun (Anh), MU sẽ thanh lý Anthony Martial và Eric Bailly trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Hai cầu thủ trên đã sa sút và không giành được vị trí chính thức tại MU. Về trường hợp của Martial, cầu thủ này đang hưởng mức lương lên tới 240 nghìn bảng/tuần khiến MU muốn đẩy anh rời đi càng sớm càng tốt. Mặc dù vậy, với kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay không tốt và mức lương cao của Martial khiến MU gặp khó khăn trong việc thanh lý tiền đạo này.

“Quỷ đỏ” được cho là sẵn sàng bán Martial với giá khoảng 20 triệu bảng, tức là thấp hơn nhiều so với khoản phí 38,5 triệu bảng mà họ bỏ ra để mua tiền đạo người Pháp từ AS Monaco vào năm 2015.

MU cũng chấp nhận bán Bailly với giá 8,5 triệu bảng, tức bằng một phần ba số tiền mà họ bỏ ra để mua trung vệ này từ Villarreal vào năm 2016.

MU giành mục tiêu số 1 của Arsenal

Theo De Telegraaf, MU đã lên kế hoạch theo đuổi cầu thủ Lisandro Martinez sau khi không thể có được Jurrien Timber từ Ajax. Trung vệ 24 tuổi người Argentina là trụ cột của hàng thủ Ajax dưới thời Erik ten Hag trong vài mùa qua. Ở chiến dịch vừa kết thúc, Martinez ra sân 36 lần mọi đấu trường và chỉ cùng các đồng đội để thua cả về chuyên môn và tỉ lệ kèo rất ít trận.

Chính vì thế, Martinez lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn châu Âu. Trước MU, Arsenal đã tiếp cận Ajax để hỏi mua Martinez với chi phí khoảng 35 triệu bảng. Với sự tham gia của MU, cuộc đua giành Martinez trong thời gian tới được dự đoán sẽ rất kịch tính.

"Những nhận định về bóng đá từ chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin mới nhất về trận đấu và sự kiện bóng đá."

Tin liên quan