MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 24-10-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
An Giang Bình Định Miền Bắc
Bình Thuận Quảng Bình
Tây Ninh Quảng Trị

Tin bóng đá chiều 16/6: Ronaldo sẽ trở thành phán quyết cho Ten Hag

Tin bóng đá chiều 16/6: Ronaldo sẽ trở thành phán quyết cho Ten Hag, Chelsea có phương án thay thế Rudiger,... là những nội dung đáng chú ý.

Tin bóng đá chiều 16/6: Ronaldo sẽ trở thành phán quyết cho Ten Hag, Chelsea có phương án thay thế Rudiger,… là những nội dung đáng chú ý.

Ronaldo sẽ trở thành phán quyết cho Ten Hag

Các đội bóng lớn ở Premier League đã có những động thái rất mạnh mẽ để cải tổ hàng công. Erling Haaaland mới đây đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với Man City. Trong khi đó, Liverpool đã công bố thương vụ kỷ lục Darwin Nunez với mức phí chuyển nhượng có thể lên tới 85 triệu bảng.

Man Utd cũng được trông đợi sẽ mang về một vài bom tấn sau sự ra đi của Edinson Cavani. Theo đó, Antony chỉ là một trong nhiều bản hợp đồng mà Erik Ten Hag muốn mang về sân Old Trafford mùa Hè này.

Câu hỏi đặt ra lúc này là liệu Cristiano Ronaldo đang nằm ở đâu trong kế hoạch của Ten Hag. Ở tuổi 37, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn là chân sút số một của CLB với kqbd 24 bàn thắng ở mùa giải qua, gấp đôi người đứng thứ hai Bruno Fernandes (10 bàn).

Không ai mong đợi Man Utd sẽ đánh bại Man City hay Liverpool để đăng quang Premier League ngay trong năm tới. Tuy nhiên, để chen chân vào top 4, Quỷ đỏ cần lắm một chân sút thường xuyên nổ súng. Tottenham đã có Harry Kane, kèm theo đó là người vừa ẵm danh hiệu “Chiếc giày vàng” Son Heung Min. Chelsea và Arsenal dự kiến cũng sẽ đầu tư trọng điểm cho hàng tiền đạo.

Chắc chắn, Antony sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của Ten Hag ngay lập tức, không chỉ vì chất lượng của cầu thủ người Brazil, mà còn bởi anh quá hiểu phong cách của người thầy. Nếu điều đó xảy ra, người ta sẽ lại phải chờ một lão tướng gồng gánh hàng công Man Utd, bởi Man Utd vẫn còn rất nhiều vị trí cần gia cố, như tiền vệ hay trung vệ.

Tin bóng đá chiều 16/6: Ronaldo sẽ trở thành phán quyết cho Ten Hag
Tin bóng đá chiều 16/6: Ronaldo sẽ trở thành phán quyết cho Ten Hag

Chelsea có phương án ‘không mất một xu’ thay Rudiger

Thay thế Antonio Rudiger trở thành bài toán chưa có lời giải với Chelsea. Sự ra đi của trung vệ người Đức để lại khoảng trống lớn nơi hàng thủ The Blues. Hàng loạt ứng cử viên sáng giá đã được liên hệ đến The Blues. Mặc dù vậy, vẫn chưa có gương mặt nào cập bến sân Stamford Bridge.

Mức phí chuyển nhượng là một rào cản lớn với Chelsea ở các thương vụ tiềm năng. Jules Kounde là ví dụ điển hình. Sevilla chắc chắn không muốn bán Kounde với giá rẻ sau những ghi nhận thành công ở tỷ lệ bóng đá mùa trước.

Trong bối cảnh đó, giải pháp khả thi đã xuất hiện với Thomas Tuchel. Jorginho trở thành mắt xích có thể đưa ra lời giải cho bài toán trung vệ thay thế Rudiger.

Tờ báo nước Ý Calciomercato cho hay, Juventus chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trao đổi cầu thủ với Chelsea. Cụ thể, Lão phu nhân mong muốn chiêu mộ Jorginho và để Merih Demiral cập bến The Blues theo chiều ngược lại.

Barca đang khiến Chelsea sôi máu trên TTCN

Barcelona đang có động thái nâng cấp hàng phòng ngự trong bối cảnh họ không còn tin tưởng vào Gerard Pique. Đích thân Xavi Hernandez muốn Pique rời sân Nou Camp và chủ tịch Joan Laporta được cho ngán ngẩm vì mọi vấn đề ngoài sân cỏ của trung vệ người Tây Ban Nha.

Việc mua hậu vệ là điều cần thiết dành cho Blaugrana. Điều này khiến họ trở thành cái gai trong mắt Chelsea bởi tham vọng cuỗm người và cướp mục tiêu của The Blues. Thời gian qua xuất hiện thông tin Barca muốn rút ruột hàng thủ Chelsea.

Andreas Christensen đã được xác nhận rời Stamford Bridge và đích đến tiềm năng của anh chính là Nou Camp. Hai cầu thủ Chelsea khác có thể nối gót Christensen chính là Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso. Thương vụ của Azpilicueta dễ dàng hơn bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đáo hạn hợp đồng vào hè 2023. Về phần Alonso, anh muốn về quê nhà thi đấu và ưu tiên Barca.

Hè này, Chelsea nhiều khả năng mất 4 cái tên ở hàng thủ. Nếu Antonio Rudiger đến Real thì Christensen, Azpilicueta và Alonso cập bến Barca. Đó là điều khiến Chelsea sôi máu nhưng nỗi đau mà Barca dành cho đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại.

"Những nhận định về bóng đá từ chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin mới nhất về trận đấu và sự kiện bóng đá."

Tin liên quan