MỞ THƯỞNG HÔM NAY - NGÀY 25-10-2024
Miền Nam 16h14' Miền Trung 17h14' Miền Bắc 18h14'
Bình Dương Gia Lai Miền Bắc
Trà Vinh Ninh Thuận
Vĩnh Long

Tin bóng đá 14/2: Người hùng Liverpool lên tiếng đe dọa Inter Milan

Tin bóng đá 14/2: Người hùng Liverpool lên tiếng đe dọa Inter Milan, PSG hạ quyết tâm đấu Real Madrid tại cúp C1…. và một số tin thể thao khác. 

Tin bóng đá 14/2: Người hùng Liverpool lên tiếng đe dọa Inter Milan, PSG hạ quyết tâm đấu Real Madrid tại cúp C1…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Người hùng Liverpool lên tiếng đe dọa Inter Milan

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Burnley. Đội chủ sân Anfield đã có một trận đấu khó khăn, họ chỉ giành chiến thắng 1-0. Tiền vệ Fabinho là chủ nhân của bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với kết quả này, Liverpool tiếp tục bám đuổi Manchester City trong cuộc đua đến chức vô địch khi vẫn giữ khoảng cách 9 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Sau trận đấu, Fabinho tuyên bố Liverpool đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Inter Milan, anh nói: “Tôi rất vui khi ghi bàn vào lưới Burnley qua đó mang về chiến thắng cho Liverpool. Đó là tình huống tôi đã chọn vị trí tốt”.

Tin bóng đá 14/2: Người hùng Liverpool lên tiếng đe dọa Inter Milan
Tin bóng đá 14/2: Người hùng Liverpool lên tiếng đe dọa Inter Milan

“Trận đấu sắp tới sẽ đầy khó khăn. Inter Milan hiện tại là đại diện ưu tú của bóng đá Italia và đó là lý do tại sao họ luôn góp mặt ở Champions League. Họ là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, Liverpoool đã sẵn sàng cho thử thách trên đất Italia. Chúng tôi đủ khả năng giành chiến thắng trên sân của họ”.

PSG hạ quyết tâm đấu Real Madrid tại cúp C1

PSG dĩ nhiên sẽ nhận được chú ý đặc biệt của người hâm mộ cũng như giới truyền thông trước thềm trận đại chiến này khi họ đang sở hữu trong đội hình một loạt các siêu sao xuất sắc nhất thế giới, đặc biệt là những bản hợp đồng đã chiêu mộ trong mùa hè vừa qua. Messi sẽ là cái tên đáng chú ý nhất, nhờ cái duyên của anh với mảnh lưới của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha trước đây.

Neymar cũng đã chính thức quay trở lại tập luyện sau thời gian dài gặp chấn thương. Theo lich thi dau, buổi tập mới nhất của toàn đội cũng đã cho thấy điều đó, khi mọi cầu thủ đều đang có được sự quyết tâm cùng trạng thái thể lực ở mức cao nhất trước khi bước vào màn so tài với đội bóng vĩ đại và giàu truyền thống nhất của Champions League trong lịch sử.

BLĐ Ajax bao che cho hành vi sai trái của Marc Overmars

Theo những chia sẻ mới đây từ Edwin Van der Sar, BLĐ Ajax đã biết về những hành vi thiếu đúng đắn của Overmars nhưng đội bóng này vẫn bỏ qua mọi nghi ngờ và tiến hành gia hạn hợp đồng với Overmars như kế hoạch.

“Chúng tôi (BLĐ Ajax) đã nhận được những thông tin về những gì Overmars đã làm trước ngày 28/1 vừa qua. Tuy nhiên, chúng tôi muốn điều tra toàn diện những hành vi nêu trên trước khi công bố cho dư luận hay tạm hoãn việc gia hạn hợp đồng với Overmars.

Sau thời gian tìm hiểu và nhìn nhận vấn đề một cách tổng quan, chúng tôi đã đưa ra hành động ngay lập tức. Lí do BLĐ Ajax không lên tiếng sớm hơn về vụ việc này (ngoại trừ những lần trả lời báo chí) là vì tôi cũng như HĐQT CLB ưu tiên hỏi thăm tình hình những nạn nhân”, Van der Sar chia sẻ.

Bê bối cá nhân của Overmars nghiêm trọng tới nỗi nhiều người lo sợ nó sẽ là viên gạch đầu tiên đổ xuống của một chuỗi domino khủng hoảng tại đội bóng Thủ đô Hà Lan. Bộ ba Overmars – Van der Sar và Erik ten Hag được coi là chân đế vững chắc cho thành công của Ajax những năm qua.

>>> Ngoài ra, mời bạn vào tìm hiểu thêm về tỷ lệ kèo bóng đá của tất cả các trận đấu thuộc các giải đấu lớn nhất hiện nay như: Ngoại Hạng Anh, C1, C2, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, VN, Châu Á,…

"Những nhận định về bóng đá từ chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo, nhằm cung cấp thông tin mới nhất về trận đấu và sự kiện bóng đá."

Tin liên quan